Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Làm sao để mua gối bà bầu giá rẻ chất lượng?

Bà bầu tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng không chỉ tới sức khỏe của bản thân mà ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bà bầu càng những tháng cuối thai nhi càng to lớn dần thì càng cảm thấy nặng nề, cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt là không thể nằm ngửa được từ tháng thứ 5 trở đi, nằm nghiêng bên phải thì không tốt cho thai nhi, mà nằm nghiêng mãi bên trái thì bại hông lại đau nhừ lưng. Một trong những nghiên cứu của các bác sĩ trên thế giới đã cho ra đời chiếc gối ôm bà bầu chữ U.
Gối nằm ngủ dành cho bà bầu tư thế nằm tốt nhất
Hình chụp mình họa bà bầu với gối ôm chữ U

Với thiết kế hình chữ U uốn lượn mềm mại theo hình thể của bà bầu để hỗ trợ cho bà bầu thư giãn toàn cơ thể.

Trên thị trường hiện nay trong nước có nhiều hãng Việt Nam sản xuất gối ôm dành cho bà bầu chữ U như Hahuma, thị trường nhỏ nhưng cạnh tranh rất khốc liệt cả về giá cả và chất lượng. Làm sao để có thể mua được 1 chiếc gối ôm bà bầu giá rẻ mà chất lượng là cả 1 vấn đề đối với mẹ bầu. Ngoài các hãng sản xuất gối bà bầu giá rẻ bằng cách ăn bớt bông giảm giá thành, mua vải cân, bông loại 2D nhanh xẹp thì các cá nhân cũng tự may gối để bán.
Gối bà bầu giá rẻ khó tìm kiếm được chất lượng tốt
Gối bà bầu phải căng phồng êm ái, vải mềm mại thì nằm sẽ thoải mái thư giãn

Để mua được 1 chiếc gối ôm bà bầu chất lượng giá rẻ thì các mẹ nên chú ý tới các yếu tố dưới đây:
- Trọng lượng của gối: Với các gối bà bầu giá rẻ thường có đặc điểm là lượng bông sẽ ít, chỉ vào 2,5kg đến 3,3kg. Bông ít dẫn tới giá thành sẽ rẻ đi được khá nhiều. Gối bà bầu chuẩn có trọng lượng từ 3,6kg trở lên, sẽ rất êm, phồng lâu không xẹp

- Chất liệu vải: Vải may gối bà bầu giá rẻ thường là vải thô nhờ không mịn mát, vải cứng nên nằm sẽ rất khó chịu, vải pha nhiều nilong nằm rất bí và nóng. Nên chọn những gối có chất liệu vải cotton, nhất là vải cotton xịn của Hàn Quốc sẽ rất dễ chịu


- Bông gối: Nhiều bà bầu hay hỏi gối là gối hơi hay sao? Về điểm này Hahuma tư vấn cho các mẹ như sau: Gối hơi sẽ rất nhẹ, phồng phềnh không cố định để có thể làm điểm tựa lưng vì bà bầu chúng ta không nằm lên trên gối mà tựa vào gối. Còn gối vỏ đỗ hạt đỗ thì lại càng không vì vỏ đỗ sẽ không êm, nó chỉ dùng làm gối chặn cho em bé. Hầu hết gối giá rẻ sẽ sử dụng bông 2D không có sự đàn hồi tốt, bông hay vón cục nên nằm hoàn toàn không thể thoải mái.

Để mua gối bà bầu giá rẻ mà được 1 sản phẩm ưng ý từ nhà sản xuất có uy tín và có bảo hành các mẹ nên đến tận nơi để xem sản phẩm trực tiếp và nằm thử. Khi mình đã ưng ý thì mới nên mua, nếu không các mẹ bầu nên chọn mua những sản phẩm gối ôm bà bầu cao cấp chất liệu vải cotton Hàn Quốc

Nếu như các bà bầu không muốn sở hữu một chiếc gối ôm bà bầu giá rẻ thì có thể tham khảo các mẫu gối ôm dành cho bà bầu cao cấp vải Hàn Quốc chất lượng cao dưới đây nhé:


















🆙🆒🚹🚺🚼🚻 HAHUMA GỐI BÀ BẦU BẠN NÊN CHỌN 🆙🆒🚹🚺🚼🚻
HAHUMA gối ôm bà bầu cao cấp vải cotton Hàn Quốc
==================HAHUMA GỐI================
 Gối căng phồng không lo xẹp nặng 3,8kg
 Kích thước gối tiêu chuẩn phù hợp dài 145 x 75cm
 Vải cotton Hàn Quốc chuẩn láng mượt, mịn mát
 Đường may cẩn thận, tỉ mỉ của thợ may có kinh nghiệm
 Bảo hành chất lượng 1 năm
==================GỐI TRÊN THỊ TRƯỜNG======
 Gối nhỏ nhẹ trên thị trường sẽ nhanh xẹp vì bông ít
 Gối trên thị trường kích thước bé nên ôm không thoải mái
 Gối trên thị trường nhỏ nên vận chuyển cước phí sẽ thấp hơn
 VẢI thường là vải thô cứng không mềm mại như vải Hàn.
 Đường may cẩu thả do thợ không có nghiệm
=====================================
📣 Để biết thông tin chi tiết các dịch quý khách vui lòng inbox vào Fb hoặc liên hệ SĐT : 0989 44 99 66 (SMS,Imessage,Zalo )
========================================
ALO MUA NGAY !
Số 34 ngõ 34 HOÀNG CẦU, ĐỐNG ĐA, HN (GẦN TÒA ABBANK)
HOTLINE: 0989 44 99 66 (Call, Sms, Zalo – Viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét